เกมpc รวมเทคนิคเกมแนวยิงมากมายที่น่าสนใจ จะมีเทคนิคแบบไหนกันบ้างที่ต้องลอง !

admin

เกมpc รวมเทคนิคแนวยิง F.P.S กันว่าแต่ละเกมนั้น จะมีเทคนิคแบบไหนกันบ้างที่น่าลอง ?

เกมpc ในปัจจุบันเกมออนไลน์และ เกมpc มีเกมหลากหลายรูปแบบ ให้เราเลือกเข้าเล่น เกมยิงปืน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความนิยม จากเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะว่าในบางเกมนั้น มาแบบสมจริง สร้างอรรถรสในการเล่นได้อยู่เสมอ การทำตามภารกิจ หรือการไปยังด่านต่าง ๆ ของเกมต่างสร้างความท้าทาย และความสนุกให้ผู้เล่น ได้เป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ จะเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

เพราะไม่ว่าอะไรที่เกี่ยวกับความท้าทาย หรือการยิงปืนนั้น ผู้ชายจะชอบเป็นพิเศษ นอกเหนือจากความสนุก ที่ได้จากการเล็งปืนแล้ว ยังช่วยให้เราต้องคิด และวางแผนเป็นอย่างดี เพราะทุก ๆ ก้าวหมายถึงชีวิต และการเดิมพันนี้ เราจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

เชื่อไหมคะว่าเกมพวกนี้ เด็ก ๆ ผู้ชาย 5 ขวบก็เริ่มเล่นกันแล้ว มันอยู่ในสายเลือดจริง ๆ ค่ะ ระหว่างผู้ชายกับการต่อสู้ เรารู้ดีว่าหลายคน กำลังหาเทคนิคต่าง ๆ ให้กับตัวเอง ดังนั้น รีวิวเกมดัง วันนี้เราจะพาทุกคนมาเข้าถึง เทคนิคเล่นเกม แนวยิง เอฟพีเอส กันว่าแต่ละเกม จะมีเทคนิคแบบไหนกันบ้าง ที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้ชนะ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกมแนวยิง F.P.S คืออะไร ?

เกมpc

หลายคนที่ยังไม่เคย เล่น เกมpc หรือเกมแนวการยิงต่าง ๆ มาก่อน หรือยังไม่เคยเล่นเกมออนไลน์กันเลย อาจจะสงสัยว่า เกมแนวยิง FPS มันคืออะไร ซึ่งมันเป็นเกมยิงในมุมมอง ของบุคคลที่ 1 หรือในมุมมอง ของผู้เล่นนั้นเอง เกมจะให้เราเห็นแค่ส่วนของมือ และอาวุธเท่านั้น ซึ่งมันทำให้เรา ได้เข้าถึงอารมณ์เกมมากยิ่งขึ้น เหมือนกับตัวเกม ที่กำลังเคลื่อนไวอยู่นั้น มันคอยทำให้ตัวเรา ที่กำลังอยู่ภายในเกมนั้นเอง เกม pc น่าเล่น ที่เป็นแนวนี้ส่วนใหญ่ จะมีมุมมองเช่นนี้ หรือมีตัวเลือกมุมมองเช่นนี้ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้นั้นเอง

หากคุณเคยเล่น เกม pc น่าเล่น ออนไลน์ ที่เป็น เกมแนวยิง FPS มาก่อนคุณจะเข้าใจเลยว่า เกมแนวนี้มันสนุกแค่ไหน แต่หากคุณยังไม่เคยเข้าเล่น ต่อให้อธิบายทั้งหมด คุณก็อาจจะยังไม่เข้าใจ จนกว่าคุณจะลองเข้าเล่นในเกมแนวนี้ ด้วยตัวเองเท่านั้น คุณจะได้สัมผัสกับความน่าสนใจ และมุมมองที่ตัวคุณเองเท่านั้น ที่จะรู้ได้เป็นอย่างดี ว่ามันดีแค่ไหนที่มุมมองที่ 1 ในการเล่นเกมแนวยิงนั้นเอง แต่หากคุณไม่รู้ ว่าจะลองเข้าเล่นในเกมไหนดี เรามีเกมมาแนะนำ พร้อมทั้งเทคนิคการเล่นเกม มาฝากทุกคนกัน ดังนี้

  • N.O.V.A. Legacy

สำหรับเกมนี้ เป็นเกมที่เล่นผ่านทางมือถือ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจใกล้เคียง เกม PC เป็นอย่างมาก เรื่องราวของเกมจะเอ่ยถึง ในยุคที่มนุษย์มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ละพื้นที่ เต็มไปด้วยความเจริญ และความอุดมสมบูรณ์ จนทำให้เผ่าพันธุ์ต่างดาว

N.O.V.A. Legacy

อยากจะเข้ามายึดครองโลกของเราไป เพราะดาวของพวกต่างดาวนั้น ไม่มีอย่างที่โลกของเรามีนั้นเอง การต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น ระหว่างเหล่านักรบ ที่ต้องคอยปกป้องโลกของเรา จากการรุกรานของต่างดาว เทคนิคเกม N.O.V.A. Legacy อยู่ที่การรวมทีม และการเลือกอาวุธในการต่อสู้ สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกม ดังนั้นใครที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ อย่าพลาดกับเทคนิคนี้

  • Dead Effect 2

เกมยิงซอมบี้แนวดุดัน ที่เราอยากให้คนที่ชอบ เกมแนวนี้ได้เข้าเล่น เรื่องราวของเกมนั้นก็คือ เกิดการระบาดของเชื้อ ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ และคนที่เหลือก็ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ จากการตกเป็นเหยื่อของซอมบี้ ด้วยการลุกขึ้นมาต่อสู้ ด้วยอาวุธชนิดต่าง ๆ

Dead Effect 2

ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นในเรื่องของการยิงปืน มากว่าอาวุธอื่น ๆ เทคนิคเกม Dead Effect 2 เพื่อเข้าเล่นแบบออนไลน์นั้น จะต้องเล่นให้ผ่านด่านที่ 2 ก่อนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าใน 2 ด่านแรกของเกม จะเป็น เกม pc ออฟไลน์ 2021 นั้นเอง พยายามเล่นให้ผ่านด่าน และทำตามภารกิจให้สำเร็จ แล้วจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน

  • Critical Ops

เกมpc ที่คุณอาจจะเป็นได้ ทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า ในเกมคุณจะได้รับบทบาทเป็นทหาร ที่จะต้องเอาตัวรอด ในสถานที่ต่าง ๆ ให้ได้ เป็นเกมที่สามารถ โหลดเกมส์รวม pc ฟรี มาเล่นได้ มีทั้งเวอร์ชันมือถือและ เกมpc ให้เลือกเข้าเล่น แต่ส่วนใหญ่แล้ว จะได้รับความนิยมเล่นใน PC มากกว่า

Critical Ops

เพราะว่าให้อรรถรส ในการเล่นได้เต็มที่ มากกว่านั้นเอง เกมแนวยิงหากเล่นใน PC อารมณ์และความรู้สึกของผู้เล่น มันจะเข้าถึงเกมได้มากกว่าจริง ๆ ในส่วนของ เทคนิคเกม Critical Ops พยายาม อย่าอยู่ในที่แจ้งมากเกินไป เพราะคุณจะกลายเป็นเหยื่อทันที ให้พยายามอยู่ตามอาคาร หรือหลบเข้ามุม เพื่อรอการโจมตีจะดีที่สุด

  • Crossfire Legends

เกมยิงที่จะพาทุกคน เข้าสู่การจำลองสถานการณ์ และการตามล่าของผู้เล่นแต่ละฝ่าย ซึ่งสามารถเลือกได้ว่า จะเล่นแบบ 1 ต่อ 1 หรือว่าจะเล่นเป็นทีมแบบ 5 ต่อ 5 ก็ได้ ความสนุกของเกมนี้ คือการมีส่วนร่วม ในการเล่นแบบเต็มที่ ทั้งการโจมตีการหลบหลีก ในบางสถานการณ์ เกมยิงที่จะทำให้เรารู้ว่า ควรวางแผนและพลิกแพลงสถานการณ์ให้ดี ตลอดทุกช่วงเวลาการเล่น ซึ่งมันคือ เทคนิคเกม Crossfire Legends ที่จะพาตัวคุณเอง

Crossfire Legends

และทีมของคุณ ชนะการเล่นในแต่ละด่านได้นั้นเอง และทั้งหมดนี้คือเกมแนวยิง ที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคน ได้เป็นตัวเลือกในการเข้าเล่น รวมถึงเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเข้าเล่น เพื่อประโยชน์สำหรับทุกคน ในการเข้าเล่นแต่ละครั้ง ใครชอบแนวนี้

หรืออยากลองแนวนี้ แนะนำเลยว่าแต่ละเกม ที่เรานำมาในครั้งนี้ คือที่สุดของความสนุก ในปัจจุบันกันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆ คน สำหรับเรื่องราวของ เกมpc ที่เรานั้นนำมาให้ทุกคน ได้ติดตามกัน ซึ่งคงถูกใจเหล่าเกมเมอร์ กันอย่างแน่นอน

หากเริ่มเบื่อเกมที่เล่นแบบง่าย ๆ อยากมีส่วนร่วม ในการเล่นเกมแบบเต็มที่ แนะนำเลยว่า ให้ลองเล่น เกมpc แนวยิงแบบนี้ แล้วคุณจะได้เห็นอีกมุมมอง ในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น และเกมแนวนี้ อาจจะเป็น เกมpc ที่ใช่ รวมถึงเหมาะสำหรับคุณก็ได้ ใครที่อยากลองเป็นผู้ชนะดูบ้าง ก็ต้องลองเล่นตามเทคนิค ที่เราแนะนำดูค่ะ แล้วคุณจะรู้… ว่าการชนะมันเป็นเรื่องง่าย ๆ

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง

Next Post

เม้าส์เกมมิ่ง 2022 รวบรวมเม้าส์เกมมิ่ง ที่เหลาเกมเมอร์ตามหา มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง ?

เม้าส์เกมมิ่ง 2022 รวม เม้าส์ เกมมิ่งแบรนด์ดัง ราค […]
เม้าส์เกมมิ่ง 2022

Subscribe US Now