ที่สุด PC เกม 2022 รวมเกมดังทั้งใหม่ทั้งเก่า ที่ฮิตสุด มาแรงข้ามปี

admin

ที่สุด PC เกม 2022 HALO INFINITE การกลับมาของ Chief

ที่สุด PC เกม 2022 ในที่สุด Master Chief ก็กลับมา และบนพีซี เมื่อเปิดตัวด้วยการเล่นเกม FPS ที่คมชัดและน่าพอใจมาก ที่เราคาดหวังจากเกม Halo Infinite ตัวเกมยังเพิ่ม นวัตกรรมบางอย่าง ด้วยการเพิ่มตะขอเกี่ยว คุณสามารถ ดึงอาวุธเข้าหาตัวคุณ หรือโฉบเข้าหาศัตรู ได้ในพริบตา

นอกเหนือไปจาก โหมดผู้เล่นหลายคน ในอารีน่าแบบคลาสสิกแล้ว ยังมีประสบการณ์ การเล่นคนเดียวที่ยอดเยี่ยม ให้เพลิดเพลิน ในขณะที่คุณสำรวจโลก ที่สวยงามของ Zeta-Halo บน Mongoose ของคุณ

RIDERS REPUBLIC
เกมออกใหม่ 2022 ที่น่าสนใจอีกเกม ผสมผสานความตื่นเต้น ของอุทยานแห่งชาติ ที่สวยงามและกว้างใหญ่อย่าง Yosemite และ Grand Teton เป็นสนามเด็กเล่น ส่วนตัวของคุณเอง ผู้เล่นสามารถ สำรวจภูมิประเทศ ได้อย่างอิสระ ผ่านจักรยานเสือภูเขา สกี สโนว์บอร์ด หรือชุดปีกจรวด ที่เราชื่นชอบ

มีความท้าทาย และกิจกรรมมากมาย มีให้เข้าร่วม และแผนที่นั้น ก็เต็มไปด้วย เพื่อนนักปั่น ที่พุ่งตัวลงเขา พุ่งเข้าใส่ต้นไม้ หรือตีลังกา ออกจากภูมิประเทศ เกมออกใหม่ 2021 pc ก่อนหน้านี้ ยังไม่สนุกเท่า

ที่สุด PC เกม 2022

ที่สุด PC เกม 2022 FOOTBALL MANAGER 2022 

การทำซ้ำล่าสุด ของเกมการจัดการฟุตบอล ที่มีชื่อเสียง โด่งดังของ Sports Interactive ได้เพิ่มแอนิเมชั่น ที่ปรับปรุงแล้ว สำหรับผู้เล่นของคุณ ระบบการประชุม เจ้าหน้าที่ใหม่ และกลยุทธ์ที่อัปเดต และสถิติผู้เล่น แม้แต่ที่เล็กที่สุด ของการเปลี่ยนแปลง อย่างมีนัยสำคัญ ให้การปรับปรุงประสบการณ์ ทำให้อุดมไปด้วย การจำลองการจัดการ ที่สมจริงและให้ความตื่นเต้น ทั้งในและนอกสนาม

AGE OF EMPIRES 4
เกม RTS ทางประวัติศาสตร์ของ Relic ให้คุณจัดการ กับการตั้งถิ่นฐาน ของหนึ่งในแปด อารยธรรมตลอดยุคสมัย สร้างความมั่นใจ ในความมั่งคั่ง และปกป้องอารยธรรม จากคู่แข่ง แคมเปญเนื้อเรื่อง สำหรับผู้เล่นคนเดียวของ Age of Empires IV อิงจากสถานการณ์ ที่มีชื่อเสียงในอดีต ในขณะที่คุณเล่น คุณจะปลดล็อก วิดีโอสารคดี ที่สอนคุณ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ การทหารทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังมีโหมดผู้เล่น หลายคนมากมาย ให้ทดสอบทักษะ ยุทธวิธีของคุณ มันเป็นแพ็คเกจ ที่แข็งแกร่ง ที่มีบางสิ่ง สำหรับผู้เล่น RTS แทบทุกประเภท ตั้งแต่ผู้เริ่มต้น จนถึงทหารผ่านศึก ที่มีขนสีเทา

ที่สุด PC เกม 2022

FORZA HORIZON 5 เกม PC 2022 พร้อมให้คุณซิ่งแล้ว

Forza Horizon 5 นำเสนอแผนที่ ที่ใหญ่ที่สุด ในซีรีส์ Horizon จนถึงปัจจุบัน โดยอ้างอิงจาก เวอร์ชันสมมติ ของเม็กซิโก และเป็นสถานที่ ที่สวยงาม เต็มไปด้วยทิวทัศน์ อันน่าทึ่ง และระบบสภาพอากาศ ที่กระทบคุณ ด้วยพายุและทราย เกมแข่งรถ แบบโอเพ่นเวิลด์ ประกอบด้วย การแข่งขันแบบ ผู้เล่นหลายคน และมินิเกมทั่วเมือง ป่า และชายหาด ตลอดจนโหมดแคมเปญ สำหรับผู้เล่นคนเดียว

BACK 4 BLOOD
จากผู้สร้างเกม FPS แบบร่วมมือกัน ซอมบี้อันเป็นที่รัก Left 4 Dead กลับมาแล้ว 4 Blood ผู้สืบทอดฝ่ายวิญญาณ ที่เห็นว่าคุณต่อสู้ เคียงข้างเพื่อนของคุณ เพื่อเอาชนะ Ridden มนุษย์ซอมบี้ ที่ถูกรบกวน ด้วยปรสิต

นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง แบบร่วมมือกัน สี่ผู้เล่นแล้ว ยังมีโหมด ผู้เล่นหลายคน ที่แข่งขันกัน ซึ่งคุณสามารถ ไล่ตามเพื่อน ๆ ไปเป็นซอมบี้ ที่น่าสยดสยองได้

เมื่อคุณทำแคมเปญสำเร็จ คุณจะสร้างสำรับไพ่ Back 4 Blood ที่ดีที่สุด เพื่อเสริมพลัง ตัวละครของคุณ ในแต่ละการวิ่ง ซึ่งหมายความว่า คุณจะพร้อมรับมือ กับฝูงชน ที่ใกล้เข้ามาทุกครั้ง ที่คุณออกไป

ที่สุด PC เกม 2022

CALL OF DUTY VANGUARD เกม fps ยอดนิยม อีกเกมที่คุณต้องเล่นให้ได้

เกม Call of Duty ใหม่ล่าสุด นำเรากลับไปสู่ สงครามโลกครั้งที่สอง แคมเปญนี้ แสดงรายชื่อ หน่วยคอมมานโด กองกำลังพิเศษ ในภารกิจขัดขวาง การปฏิบัติการของนาซี และขยายการเดินทาง ของแต่ละคน

เมื่อคุณเล่นผ่าน ภารกิจที่ทำให้พวกเขา เป็นวีรบุรุษ แทนที่จะมุ่งเน้น ไปที่การต่อสู้ในยุโรป ที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว เรื่องราวยังนำเรา ไปยังแอฟริกาเหนือ และแนวรบด้านตะวันออก

หลายคนได้รับ การขยายด้วยโหมดใหม่ เช่น โซนลาดตระเวน และแชมป์ฮิลล์ ที่มีอาวุธมากมาย โหมดซอมบี้ กลับมาในรูปแบบ ที่เข้าใจง่ายกว่ามาก รับรองได้ว่า เล่นสนุกกว่า เกม FPS PC เก่า ๆ ทั้งหลายมาก

NEW WORLD
ในเกม MMO แบบเปิดกว้างของ Amazon Game Studio คุณพบว่าตัวเอง ถูกเรืออับปาง บนเกาะมหัศจรรย์แห่ง Aeternum และต้องเพิ่มเลเวล ให้ตัวละครของคุณ เพื่อความอยู่รอด และแข็งแกร่งขึ้น ไม่มีการกำหนด เป้าหมายอัตโนมัติ ดังนั้นคุณต้อง เล็งการโจมตี และตอบโต้ศัตรู แบบเรียลไทม์ โดยใช้ปืน ดาบ และเวทมนตร์

ยังไม่มีคลาสใน New World แต่คุณกำหนด คะแนนทักษะ ให้กับคุณลักษณะ ส่วนบุคคลของคุณ เมื่อคุณเลเวลอัพ และพัฒนาอาวุธ New World และทักษะการแลกเปลี่ยน ที่คุณแสดงมากขึ้น หากคุณกำลังรอคอย ที่จะได้เป็นหนึ่ง ในเซิร์ฟเวอร์โลกใหม่ ให้ดูที่เรา คู่มือการเริ่มต้นใหม่ ของโลกและหาวิธีการ ที่จะเล่นกับเพื่อน ๆ ใน NEW WORLD

โดย : ตุ๊กตุ๊กตุ๊ก

Next Post

เกม Ragnarok Origin ความคลาสสิคที่กลับมาอีกครั้ง ให้คนไทยได้สัมผัส

เกม Ragnarok Origin สุดยอดเกมคลาสสิค อยู่คู่หัวใจค […]
เกม Ragnarok Origin

You May Like

Subscribe US Now