ไปซะแล้วกับ เกม Apex Mobile ยุติ 1พฤษภาคมนี้

admin

เกม Apex Mobile ยุติ ประกาศว่าจะยุติ สองเกมดังในอดีตเร็ว ๆ นี้

เกม Apex Mobile ยุติ และในที่สุดก็ ล่องจุ้นจนได้เมื่อทาง EA ได้มีการประกาศ ว่าจะมีการปิดให้บริการเกม Apex Legends และ Mobile Battlefield Mobile เรียกว่าไปทีเดียว สองเกมมือถือกันเลย

ทางค่ายดังอย่าง EA และ Respawn Entertainment มีการออกประกาศ กันในวันนี้แบบสด ๆ ร้อน ๆ ว่าเกมดังทั้งสองเกม ที่เป็นโมบายเกมนั้น จะยุติดการพัฒนา และจะปิดให้บริการ ในเร็ววันนี้ ที่เกมอย่าง Apex Mobile จะยุติการบริการ ในทันทีคือวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 ที่จะถึงนี้

ส่วนเกม Battlegield Mobile จะได้มีการประกาศ กันออกมาอีกที แต่แจ้งมาแล้ว ว่าล่องจุ้นไปทั้งเกมทั้งสตูดิโอ Industrial Toys เคยเป็นสตูที่สร้างและ รีวิวเกมดัง พร้อมกับเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ คือปิดไปพร้อมกันเลยทีเดียว เรื่องนี้ก็คงต้องติดตาม การประกาศกันอีกที เพื่อความชัวร์

เกม Apex Mobile ยุติ

ด้วยปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ ทำให้ขั้นตอนการพัฒนา เกิดปัญหา

งานนี้ทาง Respawn และ Ea ต่างก็ออกมาบอก ถึงเหตุผลที่เกม Apex Mobile ซึ่งได้รับการพัฒนา จากทางสตูดิโอ Lightspeed & Quantum Studios ซึ่งเป็นทีมจากประเทศจีน ซึ่งในตอนแรก ๆ นั้นเกมนี้ก็ได้รับ ความนิยมอย่างมาก

แต่เนื่องจากมี ปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ แต่ไม่ได้บอก ว่าเกี่ยวกับอะไร ก็เลยทำให้เกม ไม่สามารถส่งมอบ ประสบการณ์การเล่นที่ดี และมีคุณภาพต่อไปได้ ทำให้ทางเจ้าของ เลยต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่ง

ซึ่งในที่สุดก็มาถึงขั้น ที่ต้องมีการตัดสินใจ ยุติการให้บริการในที่สุด แต่ค่ายดังอย่าง Respawn ยังมีแอบทิ้งท้าย ไว้ด้วยว่าทางทีมนั้น ยังมีความสนใจ เกี่ยวกับตลาดของ เกมมือถืออยู่ และไม่แน่ว่าอาจจะ มีรีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง ก็ได้ในอนาคต ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องติดตาม ข่าวเกม กันต่อไปแล้วล่ะครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Next Post

รวมไว้ให้แล้ว เกมยิงปืนสนุก ๆ รีวิวเกมยิงปืนสุดมัน ที่คอเกมทั้งหลายต้องห้ามพลาด เกมไหนดีวันนี้ได้รู้กัน

รีวิวเกมยิงปืนสนุกๆ รวมเกมที่คอเกมยิงปืน ต้องไม่พล […]
รีวิวเกมยิงปืนสนุกๆ

Subscribe US Now