ข่าวตัวละครใหม่Apex กับการมาถึงของ Legends กับเนื้อเรื่องและสาระในสิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ กับการมาถึงของ Season 13

admin

ข่าวตัวละครใหม่Apex กับการมาถึงของ Legends คนใหม่ใน SS 13

ข่าวตัวละครใหม่Apex กลายเป็นธรรมเนียมของApex ไปแล้วกับการมา Legends คนใหม่ใน Season ใหม่และก็ต้องเป็น สิ่งที่น่าจับตามอง สำหรับเหล่าผู้เล่นApex ที่ต่างให้ความสนใจ ในการมาถึง

สวัสดีเหล่าประชาชนชาว Out Lands ทุกท่านผู้หลงใหล ในเกมแห่งเกียรติยศ ApexLeague ทุกท่านนานมากกว่า2 ปีแล้วที่สังเวียนแห่งนี้ ถูกจัดตั้งขึ้น และบรรดามีเหล่า ลีเจ้นจากทั่วทุกมุม เข้าการแข่งขัน และเป็นส่วนหนึ่งเกมนี้ และวันนี้เราก็มีข่าวสาร และสิ่งสำคัญใหม่

มาบอกกับคุณ ชาวลีเจ้นทุกท่าน ว่าด้วยเรื่องของ ข่าวตัวละครใหม่Apex  Apex Legends ตัวละครใหม่ ในสายตำแหน่งป้องกัน ที่กำลังจะเข้ามาในเกมแห่งนี้ และพวกเราก็จะมา บอกถึงความสามารถของเขา ประวัติของเขา รวมไปถึงการ รีวิวเกมดัง ในตัวเกมของ Season 13 ที่กำลังจะมาถึง

ถ้าคุณพร้อมแล้วสำหรับ ข่าวเกม ในหัวข้อนี้อย่าง ข่าวตัวละครใหม่Apex ก็ตามกันมาได้เลยค่ะ

ข่าวตัวละครใหม่Apex กับสิ่งที่ท่านควรรู้

ต้องขอบอกไว้ก่อนนะว่า ข้อมูลข่าวสารนี้ เป็นข่าวสารที่หลุดออกมา จากการปล่อยตัวอย่าง และการขุดไฟล์ในเกม ของตัวเกมเพียงเท่านั้น และข้อมูลทั้งหมดนี้ ถูกรวบรวมไว้ในวันที่ 27 เมษายน 2022 หากมีข้อมูลข่าวสาร ที่ผิดพลาดต้องขออภัยไว้ ก่อนเลยนะคะ

ก่อนที่เราจะมาเล่า Apex Legends เนื้อเรื่อง กันย่อแบบฉบับย่อ ๆ อย่างที่ได้บอกไว้ในหัวข้อ เป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่การขึ้นฤดูกาลใหม่ จะต้องมีลีเจ้นคนใหม่ เข้ามาอยู่เสมอ แต่ในครั้งนี้ ตัวละครใหม่นั้น กลับเป็นคนที่ พวกเราคาดเดาทางไว้ และก็ดันถูกด้วย กับการมาของเขาอย่าง ร้อยโท เจคสัน วิลเลี่ยม (Lt.jackson williams)

พี่ชายของเธอคนนี้อย่าง สิบเอก อนิทา วิลเลี่ยม (St.Anita williams) หนึ่งในลีเจ้นคนเก่ง ในฉายาที่ว่า Bangalore ที่ยากจะหาคนทัดเทียม ด้วยผลงานของเธอ ความแม่นยำในการยิง ที่ถูกปลูกฝั่ง จากรุ่นสู้รุ่น สายเลือดทหาร IMC กว่าห้ารุ่นที่ไหลเวียน อยู่ในตัวของเธอ อย่างประโยคหลัก

ที่เธอชอบพูด กับศัตรูของเธอว่า “Five generations of IMC military training in my blood and that’s what you show up with? ” และการถูกขัดเกลา จากสนามรบของ IMC ที่แสนทรหด ทำให้เธอเป็นหนึ่ง ในทหารที่มีฝีมือ เก่งกาจอย่างมาก

รวมถึงวินัย และการมองเห็น หน้าที่เป็นสำคัญ ไปพร้อมกับการที่เธอ นั้นมีความรับผิดชอบ ที่แสดงให้เห็น ออกมาในประโยคคำพูด ในการบอกถึงสรรพคุณ การใช้งานของอาวุธต่าง ๆ ที่เธอนั้นบอก ให้กับเพื่อนร่วมทีมของเธอ แต่จากใบสมัครการเข้า ApexLeague ของเธอนั้นไม่ได้ ถูกระบุไว้อย่างชัดเจน

แต่สิ่งที่เรา ผู้ติดตามข่าวสาร จะทราบได้ว่า เหตุผลหลักของเธอ ในการเป็นลีเจ้น ก็เพื่อการตามหา ครอบครัวคนสุดท้ายของเธอ อย่างพี่ชายเจคสัน ผู้ที่ออกเดินทาง หลบหนีการตามล่า จากกองทัพของ IMC ที่ตีตราบอกว่า เขาคนนี้คือ คนที่ทรยศต่อ IMC

แต่จากการร่วมมือ ของเพื่อนเหล่าลีเจ้น ก็ทำให้เธอได้เบาะแส เกี่ยวกับพี่ชายของเธอ แต่แทนที่จะเป็นเรื่องดี นั้นก็กลับเป็น เรื่องที่น่าเศร้า เพราะพี่ชายที่ตามหา นั้นได้เสียชีวิตลงไปเสียแล้ว ที่เศษซากยานริมหาดของ Strom Point บทกลุ่มดาวอาณานิคมของ IMC อย่างดาวที่ชื่อว่า Antillia Archipelago

อนิทาเลยเลือก ที่จะออกจากการแข่งขัน ApexLeague นับเป็นข่าวเศร้า ของเราสาวกของ Apexgame นี้ที่เธอจะออกจากการแข่งขัน แต่สำหรับนายทุน กลับส่งลีเจ้นคนใหม่จาก อันดับสองของตัวเต็งจาก Hammon โดยลีเจ้นคนใหม่คนนี้ จะถูกบรรจุแทน Bangalore

โดยมีฉายาใหม่ว่า NewCastle ลีเจ้นอารมณ์ดี ผู้มาพร้อมกับโล่อันยักษ์ ที่พร้อมจะปกป้องทุกคน โดยการมาของเขานับเป็น LegendsNo.21 ถักจากผู้ก่อการร้าย จากดวงดาวซาโวอย่าง Mad Miggie ที่เป็น ตัวใหม่ apex ss12

ที่ได้เข้ามาก่อนหน้านี้

และต่อจากนี้จะเป็นการ แนะนำตัวละคร Apex ทั้งตัวใหม่และตัวเก่าตั้งแต่ SS11 – SS13 และเชื่อว่าจะเป็นข้อมูล ที่เหล่าลีเจ้นทุกท่าน อาจยังไม่รู้เกี่ยวกับพวกเขาเหล่านี้

1 Ash ลีเจ้นคนใหม่ในซีซั่น 11

ชื่อจริง Dr.Ashleigh Reid หรือดร.ลีด

อายุ 121 ปี

บ้านเกิด ไม่ทราบแน่ชัด

มากกับตัวละครแรก จากหัวข้อของเราอย่าง ข่าวตัวละครใหม่Apex จากสูงสุดคือสู่ ต่ำสุดของฐาน นักล่าเงินรางวัล และอีกยังเป็นอดีตของ ApexPredator ผู้หลงถูกสร้าง จากความสมบูรณ์แบบ อย่างประโยคติดปากของเธอย่าง “See your imperfections in your enemies then crush them.” แต่เดิมแล้วเธอไม่ได้เป็น หุ่นยนต์นักฆ่าแต่แรก

แต่การผ่าตัดรักษาชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องมาเป็น Simulacrum สิ่งมีชีวิตที่ถูกฝังสมองไว้ ในร่างของจักรกล เธอผ่านสงครามมามากมาย ทั้งการเจอสุดยอดทหารอย่าง The Pailot แม่การต่อสู้ของเธอ จะจบด้วยความพ่ายแพ้ แต่ร่างกายของเธอ ก็ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่

ถึงแม้ว่าเวลา จะผ่านมานานแล้ว จากสงครามที่เธอแพ้กว่า 30 ปีแต่เธอก็ยัง เลือกที่จะต่อสู้ต่อไป และนั้นคือเหตุผลที่ทำให้เธอ อยู่ในสังเวียนของ เอเปคอีกครั้ง

ข่าวตัวละครใหม่Apex

2 Mad Miggie ลีเจ้นคนใหม่ในซีซั่น 12

ชื่อจริง Margaret Kohere

อายุ 55 ปี

บ้านเกิด ซาโว

มากับคนที่สองของหัวข้ออย่าง ข่าวตัวละครใหม่Apex กับนักก่อนปฏิวัติตัวแม่ หรือผู้ก่อนการร้าย ที่มีคดียาวเป็นหางว้าว ผู้ซึ่งทำการต่อต้าน ต่อการปกครองและสัญญา ต่อการร่วมมือของซาโว และไอเอ็มซีเธอทำทุกอย่าง ทุกอย่างที่ทำลงไป คือการทำโดยเชื่อว่า นั้นคือการช่วงเหล่าประชาชน ทุกคนบนดวงดาวแห่งนี้ ถึงแม้ว่าผลสุดท้ายเธอจะถูกจับคุม และได้โทษประหาร

แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอเสียใจ ในสิ่งที่ทำลงไปเลย แต่โชคชะตากลับเล่นตลก โดยโทษของเธอ ถูกเปลี่ยนจากการประหาร ให้เป็นการโยนเธอให้สู้ จนตัวตายในสนาม ApexLeague แทนและนั้นก็ทำให้เธอ เจอเพื่อนของเธออย่าง Waiter Fitzroy (Fuse) ผู้ที่เธอเคยเชื่อว่า เขาคือวีรชนแห่งซาโว

ข่าวตัวละครใหม่Apex

3 NewCastle ตัวละครล่าสุดที่กำลังจะมาในซีซั่น 13

ชื่อจริง jackson williams

อายุ 40 – 45 ปี

บ้านเกิด Gridiron

มาถึงคนสุดท้ายของหัวข้อ ข่าวตัวละครใหม่Apex พี่ชายของอนิทา ลีเจ้นผู้มาแทน Bangalore ด้วยเหตุบางอย่าง ที่เขาต้องสวมหน้ากาก ปิดบังหน้าตา เพื่อหลีกหนีจากตามล่า ของกลุ่มทหาร IMC ที่ตราเขาเป็นผู้ทรยศ โดยการมาครั้งนี้เขาต้องการ จะมาสู้และร่วมทาง กับน้องสาวของเขา โดยลีเจ้นคนนี้ มาพร้อมกับความสามารถ อย่างโล่โดรนและ ป้อมปราสาทของเขา ทั้งหมดนี้คือ นวัตกรรมที่ทางบริษัท Hammon ให้เขามาในการลงแข่ง เป็นตัวแทนของบริษัท

ข่าวตัวละครใหม่Apex

และทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่คุณควรรู้ ข่าวตัวละครใหม่Apex และเป็นสิ่งที่เรานำมาฝาก กับหัวข้อบทความว่า ข่าวตัวละครใหม่Apex สำหรับเพื่อนคนไหน ที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสาร ได้ทางเว็บไซต์ของเรา เพราะเรามีข่าวสาร เกี่ยวกับเกมมากมาย ที่พร้อมจะอัปเดตให้กับเพื่อน ๆ

และสำหรับคำถามเกี่ยวกับ ข่าวตัวละครใหม่Apex ว่าจะมาเมื่อไร ก็ตอบได้เลยว่าจะต้องรออัปเดตในวันที่ 11/5/2022 กับการขึ้น SS ใหม่นั้นเองค่า และถ้าชอบบทความเนื้อเรื่อง และข่าวสารในแบบนี้ก็อย่าลืม แบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ด้วยนะคะไว้พบกันใหม่กับเรา ComBic ในสนาม Apexgame ค่า

@UFA-X10

เขียนโดย comBic.III

Next Post

รีวิวnomansky เกมท่องอวกาศสุดเจ๋ง ที่มีดวงดาวให้คุณสำรวจมากกว่า 1000 ดวงดาวที่รอให้คุณเข้าไปสัมผัสเกมดี ๆ แบบนี้

รีวิวnomansky เกมท่องอวกาศสุดเจ๋ง ที่คุณไม่ควรพลาด […]
รีวิวnomansky

Subscribe US Now