เม้าส์เกมมิ่ง 2022 รวบรวมเม้าส์เกมมิ่ง ที่เหลาเกมเมอร์ตามหา มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง ?

admin

เม้าส์เกมมิ่ง 2022 รวม เม้าส์ เกมมิ่งแบรนด์ดัง ราคาพิเศษ คุณภาพดี ในปี 2022

เม้าส์เกมมิ่ง 2022 เรียกได้ว่าร้อนแรง มาตั้งแต่ต้นปีสำหรับ อุปกรณ์เกม เพราะต้องยอมรับว่า ปัจจุบันเกมเข้ามาอิทธิพล ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ผู้ปกครอง อย่าเพิ่งกลุ้มใจไปนะคะเพราะปัจจุบันเกม เป็นอีกหนึ่งสื่อ ที่จะช่วยพัฒนาการเด็ก ๆ ได้

เพียงแต่อาจจะต้อง เลือกเกมให้เหมาะสม กับวัยของพวกเขา แต่วันนี้เราขอเอาใจ เกมเมอร์ตัวยง ที่เรียกว่าเล่นเกมเป็นอาชีพ สตรีมมิ่งชนิดที่ว่า ต้องมีเม้าส์เทพ ๆ อยู่ข้างกาย เลยก็ว่าได้ ในปีที่แล้ว เราเคยจัดอันดับ 10 อันดับเมาส์เกมมิ่ง 2021 และวันนี้เราจะขอพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ เม้าส์ที่ใช้สำหรับ เหล่าเกมเมอร์ในปี 2022 กันบ้าง บอกเลยว่าเม้าส์แต่ละตัว เทพไม่มีใครแพ้ใครเลยล่ะ

เม้าส์เกมมิ่ง 2022 แนะนำ 8 เม้าส์เอาใจสายเกมเมอร์ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2022 มีรุ่นไหนบ้าง ?

เม้าส์เกมมิ่ง 2022

1. FANTECH X5 Lite

ในปีที่แล้วเม้าส์จาก FANTECH ติดอันดับ เมาส์เกมมิ่ง 2021 ราคาถูก และในปีนี้ ทางแบรนด์ได้ส่งเม้าส์คุณภาพ ราคาย่อมเยาเช่นเคยกับ FANTECH X5 Lite จุดเด่นของเม้าส์รุ่นนี้ อยู่ที่ความยาวสาย ที่ยาวถึง 1.7 เมตร แถมยังเป็นสายถัก ที่สวยเก๋ไม่แพ้ใคร

รวมถึงรูปลักษณ์ ของเม้าส์รุ่นนี้ ยังเล็กจับถนัดมือ สามารถใช้ได้ยาวนาน ต่อเนื่องกับการคลิก ได้มากถึงล้านครั้ง รวมถึงมีไฟ RGB ให้เลือกถึง 12 โหมดแถมยังมี ปุ่มในการใช้ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ตอบโจทย์เกมเมอร์งบน้อย เป็นที่สุดเลย

2. RAZER GAMING MOUSE NAGA TRINITY CHROMA RGB

ต้องยอมรับว่า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ติดเทรน mouse gaming แนะนํา 2021 pantip สำหรับ RAZER และในปีนี้ เราจะได้พบกับ เม้าส์เกมมิ่งสุดเท่ อย่าง RAZER Gaming Mouse Naga Trinity Chroma RGB บอกเลยว่าดีไซน์เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใครจริง ๆ

นอกจากจะมี DPI 16,000 หน่วยแล้วต้องบอกว่า นักออกแบบได้ออกแบบ ให้เม้าส์รุ่นนี้มีฟังก์ชั่น ที่ไม่เหมือนใคร โดยดีไซน์ของเจ้า RAZER Gaming Mouse Naga Trinity Chroma RGB ได้มีตัวเลขด้านข้าง เพื่อสั่งการฟังก์ชั่นต่าง ๆ บอกเลยว่าต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ที่ชอบเม้าส์เท่ ๆ อย่างแน่นอน

เม้าส์เกมมิ่งสายพันธุ์ใหม่ ที่เหล่าเกมเมอร์เลือกใช้

3. EGA Type M7

ติดอันดับ mouse gaming แนะนํา 2022 สำหรับ EGA Type M7 เม้าส์ที่สามารถ ใช้เล่นเกมได้ทุกแบบ การันตีการใช้งานกว่าสองปี รวมถึงดีไซน์ของเม้าส์ยังให้ไฟ RGB มาแบบเก๋ ๆ ถูกใจเกมเมอร์อย่างแน่นอน

สำหรับการใช้งาน ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังกับค่า DPI มากถึง 10,000 หน่วย บอกเลยว่าใครที่ เบื่อง่ายชอบเปลี่ยนเกมเล่นบ่อย ๆ ขอแนะนำให้คุณซื้อ EGA Type M7 รับรองว่าตอบโจทย์ การใช้งานของคุณอย่างแน่นอน

เม้าส์เกมมิ่ง 2022

4. Logitech G Pro Wireless Gaming Mouse

สำหรับใครที่ อยากได้เม้าส์ดี ๆ ที่ใช้สำหรับการ รีวิวเกมดัง วันนี้เราขอแนะนำ เม้าส์ที่ตอบโจทยเกมมิ่งอย่าง Logitech G Pro Wireless Gaming Mouse เม้าส์ดีไซน์เรียบหรูดูแพง จากแบรนด์ดังอย่าง Logitech

นี่เป็นเม้าส์ไร้สาย ที่ตอบโจทย์สายเกมมิ่ง เพราะความลื่นไหลที่มีค่า DPI มากถึง 16,000 หน่วย บอกเลยว่าใครที่ อยากได้เม้าส์ไร้สายเท่ ๆ พร้อมด้วยมาตรฐานแบบฉบับของ Logitech เราขอแนะนำให้คุณ ลองเลือกใช้รุ่นนี้ มาลองเล่นเกมดู รับรองว่าคุณเล่นเกมได้ยาว ๆ ไม่สะดุดอย่างแน่นอน

เกมมิ่งเม้าส์ขนาดกะทัดรัด ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์สาว ๆ

5. SteelSeries Rival 3

เป็นอีกหนึ่ง เมาส์เกมมิ่ง แนะนํา 2022 ที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ นี่คือเม้าส์สำหรับเกมเมอร์ ที่ไม่ชอบเม้าส์ขนาดใหญ่ เพราะนี่คือเม้าส์เกมมิ่ง ขนาดเล็กที่เล่นเกม ได้อย่างลื่นไหล มีค่า DPI สูงถึง 8,500 หน่วยแถมทางเจ้าของแบรนด์ ยังการันตี การใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคลิกได้สูงถึง 60 ล้านครั้งเกมเมอร์คนไหน ที่อยากได้เม้าส์ที่ อึดทนใช้งานได้นาน ๆ อาจจะลองเลือกเม้าส์รุ่นนี้ ไปใช้กันดูนะ

6. Logitech Gaming Mouse G300S

ต้องยอมรับว่าติดอันดับ เมาส์ที่ดีที่สุดในโลก สำหรับแบรนด์ดังอย่าง Logitech และในปี 2022 นี้เราจะได้สัมผัสกับ เม้าส์สุดล้ำอย่าง Logitech Gaming Mouse G300S ที่ต้องยอมรับว่า แหวกจากเม้าส์ Logitech รุ่นอื่น ๆ

เพราะมีดีไซน์ที่ เป็นเกมมิ่งสุด ๆ เรียกว่าเอาไปวางกับ อุปกรณ์อื่น ๆ ก็ไม่ขัดตามีความเป็นเกมเมอร์สูง ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่ล้ำแล้ว ในเรื่องของการใช้งาน ก็ไม่แพ้ใครกับ DPI 2,500 หน่วยแถมยังสามารถ ปรับระดับความเร็วของเม้าส์ เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานได้ดี นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ ยังเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน เรียกว่าทั้งเท่ทั้งอึด เหมาะสำหรับเกมเมอร์ ที่เล่นเกมยาว ๆ อย่างแน่นอน

RAZER & NUBWO แบรนด์เม้าส์ที่เกมเมอร์ไว้ใจมากที่สุด

7. RAZER MOUSE DEATHADDER V2

RAZER เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เม้าส์ ที่ได้รับความนิยมสูง รวมถึงติดอันดับ เมาส์เกมมิ่ง แนะ นํา 2021 อีกด้วย และในปีนี้ เราจะได้สัมผัสกับ เม้าส์เกมมิ่งอย่าง RAZER Mouse Deathadder V2 นี่เป็นอีกหนึ่งเม้าส์เกมมิ่ง ที่มีคุณภาพสูง ในเรื่องของความลื่นไหล ก็ต้องบอกว่าค่า DPI สูงมาก ๆ มีมากถึง 20,000 หน่วย

และนี่คือเม้าส์ ที่ผ่านกระบวนการคิด จากผู้ผลิตมาอย่างดี ที่จะให้คุณเล่นเกมได้ถนัดมือ เรียกว่าเล่นได้ทุกเกม นอกจากดีไซน์จะเล็กถนัดมือแล้ว ยังรองรับการคลิกมากถึง 70 ล้านครั้ง

รวมถึงยังใส่ไฟ RGB ที่แสดงผลได้ล้ำ ๆ มาถึง 16.8 ล้านสีเลยทีเดียว เกมเมอร์คนไหน อยากได้เม้าส์คุณภาพ ห้ามพลาดกับเม้าส์คุณภาพเยี่ยมอย่าง RAZER Mouse Deathadder V2

เม้าส์เกมมิ่ง 2022

8. NUBWO ARCADIA X55

แม้ว่านี่จะเป็น อีกหนึ่งแบรนด์ที่เคยติดอันดับ mouse gaming แนะนํา 2021 ราคาถูก แต่เชื่อเถอะว่า หากเป็นเม้าส์สายเกมมิ่ง นี่จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ได้ใจเกมเมอร์ หลายคนสำหรับแบรนด์ NUBWO

และในปีนี้ เราจะได้เห็นเม้าส์ ที่เรียกว่าทำมา เอาใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบไฟ RGB กับเม้าส์ NUBWO ARCADIA X55 ที่ออกแบบเม้าส์ ให้ล้ำกว่าใคร กับการใส่ลูกเล่นไฟ RGB นี่คือเม้าส์มาโคร ที่มีแบตเตอร์รี่ยาวนานกว่า 38 ชั่วโมง

ในเรื่องของความลื่นไหล ก็ต้องบอกว่า ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน เพราะมี DPI มากถึง 10,000 หน่วย รับรองว่าการเล่นเกมของคุณ ลื่นไหลไม่สะดุดแน่นอน ใครที่ชอบเม้าส์แนวไฟเท่ ห้ามพลาดกับ NUBWO ARCADIA X55

สำหรับเกมเมอร์คนไหน ที่ยังลังเล เลือกไม่ถูกว่า จะซื้อเม้าส์รุ่นไหนดี หวังว่าเม้าส์ทั้ง 8 รุ่นที่เรานำมาฝาก จะช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะ สำหรับใครที่รู้ตัวว่า เป็นคอเกมตัวจริง ต้องติดตามเว็บไซต์ของเรา เพื่อไม่ให้พลาด ทุกความเคลื่อนไหว ในวงการเกมนั่นเอง

เพราะเรามีทีมงาน ที่เป็นคอเกมตัวจริง คอยอัปเดตเรื่องราว ในวงการเกมให้ทุกวัน รับรองว่าคุณจะได้รับ ข้อมูลจากเกมเมอร์ตัวจริง ที่จะเกาะติดทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น เกมออกใหม่ หรือรีวิวเกม และข่าวสารการสร้างเกมต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคเล่นเกม มาให้คุณก่อนใคร อย่างแน่นอนเลยนะ

 

สามารถติดตาม ข่าวในวงการเกม เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

Next Post

เกมทำอาหาร ที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ ในความน่ารักของนางเอกของเราอย่างแน่นอน

เกมทำอาหาร เชฟผู้ไม่เคยย่อท้อ ต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้ […]
เกมทำอาหาร

You May Like

Subscribe US Now